• Để vượt qua 2 tuần chờ kết quả có thai

    Bạn có đang ở trong hai tuần chờ đợi sự đáng sợ giữa các lần điều trị về khả năng sinh sản và việc khám thai bao giờ chưa? Dưới đây là một số cách để giúp bạn tỉnh táo khi gặp những trường hợp trên.

    Cảm giác chờ đợi trong hai tuần này không khác gì các mẹ bầu đang chịu cực hình kéo dài trong 14 ngày. Chỉ trong 14 ngày mà các mẹ bầu tương lai phải đối mặt với các phương pháp điều trị khả năng sinh sản, thụ tinh trong tử cung hoặc thụ tinh trong ống nghiệm, và xét nghiệm máu khi mang thai. Tất cả như ám ảnh chúng ta vậy. Trong khi bạn đang xem xét kỹ lưỡng tất cả các triệu chứng chuột rút và đau nhức vùng xương chậu như là dấu hiệu sớm của việc mang thai, bạn cho là nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ để thư giãn. Tôi không biết về thể trạng của các bạn như thế nào, nhưng thư giãn không phải là chỉ việc nằm nghỉ ngơi trong một thời gian dài như vậy. Dưới đây www.momcenter.com.vn sẽ mách cho các mẹ tương lai một số cách để đối phó với sự chờ đợi kinh khủng cũng như kết thúc việc này trong sự tỉnh táo.

    ĐỪNG QUÁ PHÂN TÍCH

    Đôi khi đau, nhói và bị chuột rút ở vùng xương chậu của bạn chỉ đơn giản là nhói và chuột rút. Trong khi điều đó có thể khó khăn, nghĩ đến các cảm giác khó chịu sẽ ảnh hưởng không tốt cho tinh thần và thể chất của bạn. Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu lần tôi tìm kiếm trên Google "chứng chuột rút", chỉ để thấy rằng cơn đau của tôi có những triệu chứng giống như mang thai hoặc sự báo trước của kỳ hành kinh. Thay vào đó, tôi thấy rằng chuyển hướng suy nghĩ đến công việc, hoặc thậm chí lên mạng xã hội sẽ tốt hơn so với việc dùng thời gian đó để suy nghĩ lung tung.

    Lời khuyên này áp dụng đối với bất kỳ triệu chứng mang thai mà bạn tự thuyết phục bản thân trong thời gian chờ đợi hai tuần. Tôi tìm kiếm tất cả các thông tin trên google như việc ăn không ngon miệng, buồn nôn, mệt mỏi. Thành thật mà nói, các triệu chứng mang thai thường không biểu hiện cho đến một vài tuần trước khi hoàn thành sự chờ đợi hai tuần. Các triệu chứng của bạn là do nội tiết tố và có thể mang thai hoặc PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt) tạo nên.

    CẨN THẬN VỚI INTERNET

    Bạn đang xem bài viết này bằng cách tìm kiếm trực tuyến và đắn đo xem nó có mang đến cho bạn những thông tin hữu ích hay không, trong khi bạn có thể tìm thấy một phòng chat trực tuyến để tìm người an ủi. Hãy cẩn thận! Bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho việc lướt web. Quá nhiều thời gian trực tuyến có thể dẫn đến rất nhiều ám ảnh. Quá nhiều ám ảnh có thể làm cho hai tuần cảm thấy như hai tháng.

    HÀNH ĐỘNG NHƯ BẠN ĐANG MANG THAI

    Khi nói đến sức khỏe, bạn hãy sinh hoạt như thể bạn đang mang thai trong thời gian chờ đợi hai tuần của bạn. Dùng vitamin trước khi sinh và tránh rượu, ma túy và thuốc lá. Chăm sóc trước khi sinh có thể bắt đầu ngay từ lúc mang thai, hãy duy trì cơ chế này cho đến khi bạn chắc chắn có tin vui.

    HOẠT ĐỘNG

    Các bác sĩ cho bạn nhiều lời khuyên ​​khác nhau về tập thể dục trong thời gian chờ đợi hai tuần này.. Không có vấn đề gì nếu bác sĩ muốn bạn giữ cho nhịp tim thấp, vì khi mang thai, huyết áp của bạn thường cao hơn so với bình thường. Tất cả các bác sĩ đồng ý rằng tập thể dục vừa là một biện pháp thư giãn tuyệt vời và vừa tránh căng thẳng. Vì vậy, rủ đối tác và cún con của mình đi dạo quanh khu phố, hoặc có một buổi sáng sớm đạp xe để có một ngày khởi đầu tích cực.

    HÃY CỐ GẮNG QUÊN NÓ

    Trong khi không thể hoàn toàn quên việc thử thai hiện ra lờ mờ, tôi thấy rằng việc lập kế hoạch về những điều thú vị trong thời gian chờ đợi sẽ giúp các bạn đánh lạc hướng trong một thời gian ngắn. Kế hoạch cho một chuyến đi trong ngày vui vẻ với bạn gái của bạn hoặc chăm sóc chân giúp vượt qua một vài giờ tại một thời điểm.

    Bình luận